CSVNO – Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong việc thực hiện kế hoạch khai thác sản lượng và tiêu thụ sản phẩm nhưng toàn thể CB.CNVC-LĐ công ty đã tích cực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu , về trước kế hoạch 12 ngày

Đầu mùa thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng kéo dài; giữa mùa có nhiều ngày mưa làm thất thu sản lượng; năng suất vườn cây nhóm I còn thấp so với định mức của VRG, diện tích vườn cây thanh lý chiếm tỷ lệ cao là những khó khăn của Công ty CPCS Hòa Bình trong năm 2014.
Tuy vậy, với 942 ha cao su khai thác, đến ngày 19/12, công ty thực hiện đạt 100% kế hoạch sản lượng 1.200 tấn mủ, về trước kế hoạch 12 ngày. Dự kiến đến 31/12, công ty khai thác 1.290 tấn mủ, vượt sản lượng 90 tấn.
Với thành tích về đích trước thời gian quy định, công ty đã chi thưởng cho các tập thể và cá nhân tổng số tiền hơn 69 triệu đồng; Công đoàn Công ty đã chi khen thưởng các tập thể và cá nhân 9,3 triệu đồng.

Ngoài ra, trong phong trào thi đua nước rút các tháng cuối năm, công ty thưởng công nhân vượt sản lượng tháng 10 và tháng 11/2014 có 556 lượt công nhân với tổng số tiền 221 triệu đồng. Công đoàn công ty đã chi khen thưởng 12 lượt bộ phận, 25 lượt tổ công đoàn và 766 lượt công nhân tiêu biểu vượt sản lượng từ tháng 7 đến tháng 11 với tổng số tiền hơn 71 triệu đồng. Ước tính đến cuối năm, công ty thưởng 806 lượt công nhân vượt sản lượng với tổng số tiền 350 triệu đồng; Công đoàn công ty chi khen thưởng 105 triệu đồng.
Vào giữa tháng 8/2014, công ty hoàn tất tái canh trồng mới 814 ha, đạt 100% kế hoạch, hiện nay vườn cây đang phát triển tốt.
Anh Quân
Related posts:
Ông Minh Quốc Sang giữ chức Chủ tịch HĐTV Cao su Lộc Ninh
Cao su Lai Châu 2: Đối thoại định kỳ với người lao động và người dân góp đất
Bàn tay vàng Cao su Phú Riềng: Lê Thị Thương tiếp tục đăng quang
Cao su Kon Tum: Năm thứ 9 là thành viên CLB 2 tấn/ha của VRG
Đ/c Nguyễn Gia Định giữ chức Bí thư Chi bộ Đầu tư Xây dựng Cao su
Đảng bộ Cao su Phước Hòa tổ chức Đại hội điểm
VRG và Quân khu 5 tổng kết 10 năm thực hiện quy chế phối hợp
VRG sẽ hỗ trợ tối đa về cơ chế chính sách để các công ty phát triển
Hướng đến thương hiệu bền vững: Cần sự nỗ lực của các đơn vị
Phát triển kinh tế gia đình: Không chỉ là giải pháp tình thế