CSVNO – Nhằm giới thiệu, tôn vinh hình ảnh đẹp của người lao động trong lao động sản xuất trên các lĩnh vực, ngành nghề của VRG, Tạp chí Cao su Việt Nam tổ chức cuộc thi ảnh “Nét đẹp lao động” năm 2022 trên fanpage.

MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
- Cuộc thi được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 125 cây cao su di nhập vào Việt Nam (1897 – 2022); 93 năm ngày truyền thống ngành cao su Việt Nam (28/10/1929 – 28/10/2022); 40 năm ngày thành lập Tạp chí Cao su Việt Nam (1982 – 2022).
- Cuộc thi góp phần giới thiệu, tôn vinh hình ảnh đẹp của người lao động trong lao động sản xuất trên các lĩnh vực, ngành nghề của VRG.
NỘI DUNG
Ảnh dự thi tập trung vào các nội dung sau:
- Hoàn cảnh, đối tượng nhân vật:
+ Hoạt động của người lao động trực tiếp trong sản xuất ở các lĩnh vực, ngành nghề chính của Tập đoàn như cao su, gỗ, sản phẩm công nghiệp… (hình ảnh công nhân cao su đang làm việc trên vườn cây, nhà máy…).
+ Hoạt động trong giờ giải lao (Chơi thể thao, đọc sách, báo, ăn cơm giữa ca, sinh hoạt đội – nhóm…)

- Hoạt động của nhân vật:
Nội dung ảnh thể hiện được nét đẹp của người công nhân đang lao động, nghỉ ngơi…Bố cục ảnh sinh động, hợp lý, tôn vinh nét đẹp của nhân vật.
- Ảnh dự thi phải được minh họa bằng các thông điệp, câu chuyện thực tế, ngắn gọn, súc tích. (Chụp ở đâu, nhân vật trong ảnh là ai, đang tham gia hoạt động gì…). Chú thích tối đa 100 chữ.
ĐỐI TƯỢNG, THỜI GIAN
- Đối tượng
CB.CNVC – LĐ trong và ngoài ngành. Người dự thi phải có tài khoản facebook và địa chỉ rõ ràng để Ban tổ chức liên hệ khi cần.
Người dự thi chịu trách nhiệm về bản quyền tác phẩm tham gia dự thi.
- Thời gian tổ chức cuộc thi
- Phát động cuộc thi: 1/4/2022
- Tổng kết trao giải: Dự kiến tháng 10/2022
CÁCH THỨC DỰ THI VÀ CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG
- Cách thức gởi tác phẩm dự thi
- Người dự thi gởi tác phẩm dự thi (gồm ảnh và chú thích) và thông tin cá nhân qua hộp thư messenger của tài khoản facebook/tapchicaosu hoặc trang fanpage tapchicaosuvietnam.
- Người dự thi nhận phản hồi của Ban tổ chức: Đã nhận được tác phẩm dự thi.
- Người dự thi nhận thông báo thời gian đăng tải, thời hạn tương tác (thích, chia sẻ, bình luận) kèm đường link sản phẩm dự thi đã đăng tải trên Facebook Tạp chí Cao su và Fanpage Tạp chí Cao su Việt Nam qua hộp thư messenger đã gửi.
- Người dự thi phải đồng ý cho Ban tổ chức tag (đính kèm) tên tài khoản Facebook khi đăng tải tác phẩm trên facebook và fanpage.
- Tỷ lệ tương tác cao (like, share…) dưới mỗi bài dự thi được đăng là cơ sở để Ban tổ chức chấm giải.
- Cơ cấu giải thưởng
- 1 giải đặc biệt: 5.000.000đ
- 1 giải nhất: 4.000.000đ
- 2 giải nhì: 3.000.000đ/giải
- 3 giải ba: 2.000.000đ/giải
- 10 giải khuyến khích: 1.000.000đ/giải
- Giải phụ: Tác phẩm ý nghĩa nhất; Tác phẩm được nhiều lượt tương tác nhất…: 1.000.000đ/giải
TẠP CHÍ CAO SU VIỆT NAM
Related posts:
Cao su Tây Ninh chia cổ tức vượt 53% kế hoạch
Nông trường Dục Nông (Cao su Kon Tum):Nhiều năm liền dẫn đầu sản lượng công ty
VRG có 3 khu công nghiệp trong Top 10 công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2022
VRG và QK7 tăng cường hợp tác hướng đến kỷ niệm 40 năm kết nghĩa
Phải thích ứng để cạnh tranh khi tham gia TPP
Đón đọc Tạp chí Cao su VN số 423
Ban hành bộ đề thi lý thuyết hoàn chỉnh
Điều chỉnh kế hoạch nông nghiệp 2016
Cao su Ea H’leo quyết tâm khai thác vượt từ 5% kế hoạch trở lên
Cổ phần hóa doanh nghiệp Nhà nước: Vì sao chưa hấp dẫn nhà đầu tư chiến lược?