CSVN – Trong bối cảnh thị trường hỗn loạn và lạm phát cao, doanh số bán hàng của Michelin vẫn tăng 20,2% vào năm 2022, lên 28,6 tỷ euro và tổng thu nhập đạt 3,4 tỷ euro. Trong giai đoạn 2019-2022, Tập đoàn đã chứng tỏ khả năng phục hồi của mình.
Riêng doanh số bán lốp xe giảm, chủ yếu bị ảnh hưởng bởi cuộc xung đột ở Ukraine và hậu quả của Covid ở Trung Quốc. Florent Menegaux, Chủ tịch điều hành, cho biết: “Trong một môi trường hỗn loạn bị ảnh hưởng bởi sự kết hợp của các cuộc khủng hoảng mang tính hệ thống, Michelin đã mang lại những kết quả vững chắc vào năm 2022. Với tâm trí hướng tới tương lai, chúng tôi duy trì tất cả các khoản đầu tư vào công nghiệp và nghiên cứu và phát triển của mình”.
Triển vọng năm 2023, mục tiêu của Michelin là thu nhập trên 3,2 tỷ euro theo tỷ giá hối đoái cố định và dòng tiền tự do trước khi mua lại hơn 1,6 tỷ euro.
Q.K

Related posts:
Ông Nguyễn Ngọc Quỳnh - Phó TGĐ Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam: "Sự hỗ trợ của các đối tác trong ngà...
Các khu công nghiệp VRG: Góp phần quan trọng tăng doanh thu. lợi nhuận
Doanh nghiệp cao su trái chiều kỳ vọng
Sản phẩm Cao su Dầu Tiếng đạt thương hiệu quốc gia
Khu công nghiệp Tân Bình: Thu hút đầu tư nhờ chủ động tạo lợi thế cạnh tranh
Sẽ thành lập các sàn giao dịch chuyên biệt để đẩy mạnh xuất khẩu cà phê và cao su
Campuchia chú trọng giống và thị trường cao su
Ngành cao su - Một năm tăng trưởng ấn tượng
Giá cao su sẽ diễn biến ra sao trong những tháng tới?
Vỏ xe "★★★ VRG" giá thành rẻ, hiệu quả cao