CSVNO – Ngày 23/5/2025, Trường Cao đẳng Miền Đông đã ký kết hợp tác truyền thông với Đài Phát thanh – Truyền hình & Báo Bình Phước – một cơ quan truyền thông uy tín và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong tỉnh Bình Phước và khu vực.

Tham dự Lễ ký kết có ông Cao Minh Trực – Phó Giám đốc, Phó Tổng Biên tập Đài Phát thanh truyền hình & Báo Bình Phước, cùng lãnh dạo các phòng chuyên môn của Đài phát thanh truyền hình và Báo Bình Phước. Về phía Trường Cao đẳng Miền Đông có TS. Bùi Đình Ninh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu Trưởng, Chủ tịch Công đoàn cùng Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên Trường…
Mục tiêu của chương trình hợp tác là tăng cường quảng bá hình ảnh, chất lượng đào tạo, các hoạt động nổi bật cũng như chính sách hỗ trợ học sinh – sinh viên của nhà trường đến đông đảo phụ huynh và học sinh. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về vai trò của giáo dục nghề nghiệp, đặc biệt là việc học để có tay nghề, việc làm ổn định và tương lai bền vững.

Nội dung hợp tác tập trung vào việc tuyên truyền thường xuyên trên nhiều nền tảng: truyền hình (BPTV1, BPTV2), phát thanh (89,4 MHz), báo in, báo điện tử và các hạ tầng số. Các tin bài, phóng sự phản ánh chân thực hoạt động đào tạo, tuyển sinh, gương sáng học tập, điển hình tiên tiến trong đội ngũ giảng viên, viên chức nhà trường… sẽ được chuyển tải đều đặn với tần suất cao. Đặc biệt, trường sẽ được thực hiện ít nhất 10 phóng sự ngắn và 1 phóng sự chuyên sâu định kỳ 6 tháng, cùng các bài viết hàng tháng trên báo giấy và báo mạng.

Đây là bước đi thiết thực trong việc đổi mới công tác truyền thông, đưa thông tin chính xác, kịp thời đến người học và xã hội. Sự phối hợp chặt chẽ giữa các Trường và Đài Phát thanh – Truyền hình & Báo Bình Phước không chỉ giúp lan tỏa những giá trị tích cực, mà còn tạo động lực mạnh mẽ thúc đẩy hoạt động tuyển sinh và nâng cao hình ảnh giáo dục nghề nghiệp.

Lễ ký kết hợp tác với sự hiện diện của lãnh đạo hai bên là minh chứng cho tinh thần cởi mở, sẵn sàng đồng hành, cùng nhau vì mục tiêu chung: phát triển con người, phát triển tỉnh nhà thông qua giáo dục chất lượng. Bên cạnh hiệu quả truyền thông, đây còn là biểu hiện sinh động của mối quan hệ gắn kết giữa các cơ sở đào tạo và các cơ quan truyền thông, hướng đến một hệ sinh thái giáo dục – truyền thông chuyên nghiệp, hiệu quả và nhân văn.
DUY KHÁNH
Related posts:
Xây dựng thương hiệu Khu công nghiệp VRG thành thương hiệu mạnh của quốc gia
Ngành gỗ nỗ lực phục hồi sau đại dịch Covid-19
VRG đẩy mạnh sản xuất mủ Mixture
Nâng cao hiệu quả và sức đầu tư cho các khu công nghiệp
Tập trung nguồn lực để phát huy thế mạnh khu công nghiệp
Đảm bảo nguồn nguyên liệu: Cần thực hiện các giải pháp đồng bộ
Gắn chip cho quả bóng Gerustar
450 doanh nghiệp tham gia hội chợ ngành Gỗ VIFA – EXPO 2018
VRG quảng bá khu công nghiệp
Triển lãm Rubber Tech 2024 được tổ chức với chủ đề “Cao su bền vững – xu thế của thời đại”