CSVNO – Trong bối cảnh ngành cao su toàn cầu đang chuyển mình theo hướng xanh, bền vững và gắn kết chặt chẽ với chuỗi cung ứng toàn cầu, VRG đã xác lập hướng đi chiến lược phát triển sản phẩm cao su thương hiệu VRG như một trụ cột then chốt để nâng cao giá trị, khẳng định uy tín, chất lượng và bản sắc doanh nghiệp Việt trên thị trường quốc tế.

Quy trình sản xuất chuẩn hóa, chất lượng quốc tế
Sản phẩm cao su thiên nhiên thương hiệu VRG không chỉ là thành quả của quá trình tổ chức sản xuất và kiểm soát chất lượng chặt chẽ mà còn thể hiện tư duy chuyển đổi từ bán nguyên liệu sang giá trị gia tăng và niềm tin. Khởi động từ năm 2018, đến năm 2024, sản phẩm thương hiệu VRG đã đạt sản lượng hơn 465.000 tấn/năm, chiếm đến 95% tổng sản phẩm chế biến của toàn Tập đoàn. Đặc biệt, tỷ lệ tiêu thụ đạt 101,5% kế hoạch – minh chứng cho sức hút và sự tin cậy từ thị trường.
Hiện tại, tổng công suất chế biến của hệ thống nhà máy VRG đạt 656.900 tấn/năm, với hầu hết các dòng sản phẩm được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, 99% sản phẩm đạt chuẩn chất lượng thương hiệu VRG. Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015. Phòng thử nghiệm đạt chuẩn ISO/IEC 17025:2017. Sản phẩm được chứng nhận quản lý rừng bền vững (VFCS/PEFC), chuỗi hành trình sản phẩm (PEFC-CoC). Ban hành hơn 20 tiêu chuẩn kỹ thuật, quy trình, quy định chuyên ngành.
Sự đầu tư bài bản này không chỉ giúp VRG đảm bảo chất lượng đồng đều giữa các vùng miền mà còn mở rộng cánh cửa vào các thị trường khó tính, đòi hỏi cao như châu Âu, Nhật Bản, Hoa Kỳ.


Lan tỏa giá trị thương hiệu
Theo Nghị quyết của HĐQT VRG (317/NQ-HĐQTCSVN), đến năm 2030, VRG đặt mục tiêu duy trì tỷ lệ sản phẩm VRG chiếm trên 95% tổng sản lượng. Tập trung phát triển các dòng sản phẩm cao su chất lượng cao, sản xuất ổn định, phát thải thấp. Đáp ứng các tiêu chuẩn ESG, EUDR và yêu cầu khắt khe của các hãng vỏ xe, tập đoàn sản xuất lớn toàn cầu. Sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt mà còn là minh chứng cho cam kết của VRG trong bảo vệ môi trường, phát triển cộng đồng, và xây dựng nền sản xuất có trách nhiệm với xã hội.
Khách hàng chọn sản phẩm cao su VRG không chỉ vì chất lượng, mà vì họ đồng hành với một thương hiệu uy tín, có trách nhiệm xã hội, minh bạch về nguồn gốc và tiên phong trong tăng trưởng xanh.

Trong hành trình 96 năm ngành Cao su Việt Nam, dấu ấn thương hiệu VRG chính là lời khẳng định mạnh mẽ về năng lực nội tại, tinh thần đổi mới và khát vọng nâng tầm giá trị cao su Việt trên trường quốc tế. Với tầm nhìn chiến lược, đầu tư bài bản và sự đồng hành của khách hàng, VRG không chỉ làm ra sản phẩm đang xây dựng tương lai bền vững cho ngành cao su và cho cả cộng đồng.
CSVN
Related posts:
"Tuổi trẻ ngành cao su cần năng động, sáng tạo và máu lửa"
Đ/c Trần Công Kha trúng cử Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương
VRG tôn vinh 91 tập thể, cá nhân xuất sắc
Lãnh đạo VRG chúc Tết Tỉnh ủy Điện Biên
“Tập trung tìm giải pháp phù hợp để bảo đảm nguồn lao động ổn định”
Tôn vinh 14 doanh nghiệp tại Hội nghị Quốc tế và Họp mặt Doanh nhân Cao su 2020
Người viết sử ngành bằng thơ
Lan tỏa tinh thần thi đua yêu nước trong toàn ngành
Cao su Đồng Phú có 15 năm liên tục năng suất trên 2 tấn/ha
Cơ khí Cao su: Nâng cao chất lượng, vận hành thân thiện với môi trường