CSVNO – Đến hết ngày 27/11, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê khai thác đạt mốc 3.207 tấn mủ, đạt 100,21% kế hoạch. Dự kiến hết ngày 31/12 công ty sẽ khai thác vượt 350 tấn, tương đương 11%. Đây là năm công ty hoàn thành sản lượng sớm nhất trong nhiều năm gần đây.

3 nông trường và 18 tổ khai thác hoàn thành sản lượng sớm đã được VRG, Công đoàn Cao su VN và công ty khen thưởng, biểu dương tại lễ công bố hoàn thành sản lượng trước thời hạn 34 ngày, vừa được công ty tổ chức vào sáng 5/12.
Mặc dù trong năm vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh, nhưng bằng sự nỗ lực của tập thể cán bộ – công nhân, công ty đã xuất sắc hoàn thành kế hoạch trước thời hạn. Theo đó, Nông trường Ia Glai hoàn thành sớm nhất khi về đích sớm 53 ngày, tiếp đến là Nông trường Ia H’lốp về trước 37 ngày và Nông trường Ia Ko 35 ngày .

Đóng góp lớn vào việc hoàn thành sản lượng sớm của công ty và nông trường là các tổ 5,7, 9, 10 của Nông trường Ia Ko, nhất là tổ 12 của Nông trường Ia H’lốp khi đạt năng suất trên 2,13 tấn/ha.



Dịp này lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê đã quyết định khen thưởng cho 3 nông trường và 18 tổ sản xuất trực thuộc công ty đã có thành tích về đích sớm và đạt sản lượng cao trong năm 2017.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó TGĐ VRG Trương Minh Trung đã đánh giá cao những kết quả mà tập thể, lãnh đạo Công ty Chư Sê đã đạt được trong năm qua, đồng thời nhấn mạnh, lãnh đạo công ty và các đơn vị trực thuộc, người công nhân cần tiếp tục cố gắng, nỗ lực phấn đấu để có thể khai thác vượt sản lượng nhiều hơn nữa trong thời gian còn lại của năm.

Văn Vĩnh
Related posts:
Vinh danh các giải thưởng
Binh đoàn 15: Tuyên dương 140 cá nhân điển hình tiên tiến
Chỉ sợi VRG SaDo thính thức ra thị trường
Cao su Điện Biên phấn đấu khai thác hơn 4.000 tấn mủ
VRG quảng bá khu công nghiệp
Y tế ngành cao su tích cực phòng chống dịch sốt xuất huyết
Khu công nghiệp Nam Tân Uyên: Trao 300 phần quà cho công nhân đón Tết
Thu nhập ngành gỗ trên 10,6 triệu đồng/người/tháng năm 2022
"Bàn tay vàng" Cao su Kon Tum: 2 giải nhì cá nhân là đồng bào dân tộc
Cần có chiến lược phát triển sản phẩm trong 5 năm tới