CSVNO – Tối 6/7, tại Nhà hát Bến Thành – Tp. Hồ Chí Minh, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Thương hiệu Việt tổ chức Lễ tôn vinh “Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo năm 2019” và tôn vinh “sản phẩm, dịch vụ uy tín hội nhập nhân” kỷ niệm 15 năm thành lập Thương hiệu Việt.

Trong buổi lễ, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng được Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Thương hiệu Việt tôn vinh tốp 10 “Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sánh tạo năm 2019” và tôn vinh danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ uy tín hội nhập”.
Buổi lễ quy tụ nhiều doanh nghiệp chú trọng đầu tư khoa học công nghệ, đáp ứng xu hướng tiêu dùng, khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường trong và ngoài nước. khoa học công nghệ được xem là chìa khóa then chốt thúc đẩy kinh tế phát triển, nhất là ứng dụng vào hoạt động sản xuất kinh doanh để tạo ra những sản phẩm chất lượng, có giá trị gia tăng cao. Ban tổ chức đã trao 50 giải thưởng cho các doanh nghiệp có những đóng góp cho xã hội và phát triển kinh doanh dựa trên những tiêu chí như doanh số, thị phần, mức độ nhận biết của khách hàng với thương hiệu sản phẩm, dịch vụ, sản phẩm đối với người tiêu dùng cùng một số tiêu chí khác.

Chương trình tôn vinh doanh nghiệp Việt được tổ chức nhằm hỗ trợ, nâng cao tính cạnh tranh đồng thời ghi nhận sự sáng tạo, không ngừng phát triển giá trị thương hiệu Việt lên tầm cao mới bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng.

VĂN HẢI
Related posts:
Nông trường Căn Co, Cao su Lai Châu phấn đấu vượt các chỉ tiêu năm 2023
Cao su Sơn La: Tập huấn kỹ thuật trồng xen cây ngắn ngày
Giải quyết dứt điểm các kiến nghị của VRG với tỉnh Kon Tum
Tỉnh Gia Lai tiếp tục đồng hành cùng VRG
Cao su Lai Châu luôn thu hút cán bộ trẻ
TS. Trần Lâm Đồng - Phó Giám đốc Viện Khoa học Lâm nghiệp Việt Nam: "Các sản phẩm có chứng nhận PEFC...
VRG đẩy nhanh tiến độ cổ phần hóa
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su: Trên 74% HSSV có việc làm sau 2 tháng ra trường
Sôi nổi Hội thi thợ giỏi Cao su Krông Buk-Ratanakiri
Trạm Lai Khê giải Nhất thi "Bàn tay vàng" Viện Nghiên cứu Cao su