CSVNO – Bất chấp dịch bệnh gây khó khăn cho kinh doanh, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam vẫn tăng trưởng mạnh nhờ mủ cao su, vốn được mệnh danh là ‘vàng trắng’.

Trong báo cáo tài chính mới công bố, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (GVR) cho biết, trong quý 2-2021, doanh thu đạt hơn 5.600 tỉ đồng, tăng 72% so với quý 2-2020, cùng với đó lợi nhuận cũng tăng mạnh đạt gần 850 tỉ, tăng 86% so với cùng kỳ.
Thực tế, dù đối mặt với dịch bệnh, nhưng GVR thắng lớn trong nhiều mảng kinh doanh. Chiếm con số doanh thu lớn nhất là mảng kinh doanh mủ cao su với doanh số 3.294 tỉ, kế đến là gỗ đạt doanh số hơn 1.000 tỉ đồng; các lĩnh vực khác như sản phẩm công nghiệp cao su, bất động sản, điện năng cũng đem lại con số cả ngàn tỉ đồng.
Nhờ đó, kết thúc nửa đầu năm 2021, GVR đạt doanh thu hơn 10.537 tỉ và lợi nhuận sau thuế là 1.663 tỉ. Các con số này đều tăng mạnh so với luỹ kế 6 tháng đầu năm 2020.

Ngoài ra, sự tăng trưởng mạnh của GVR một phần đến từ nguồn cầu và giá bán sản phẩm tăng mạnh do thị trường quốc tế hút hàng. Mặt khác nhờ vào đang nắm trong tay nhiều công ty con có năng lực kinh doanh rất tốt trên thị trường như Công ty cao su Dầu Tiếng, Cao su Đồng Phú, Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, VRG Khải Hoàn, Gỗ Dầu Tiếng…
theo plo.vn
Related posts:
Cao su Lộc Ninh tuyên dương 49 công nhân về trước sản lượng sớm nhất
Binh đoàn 15 ra quân huấn luyện năm 2022
Cao su Chư Sê khen thưởng nhiều đơn vị về đích sớm
Lãnh đạo VRG làm việc tại tỉnh Sơn La
Thu nhập bình quân NLĐ Cao su Dầu Tiếng vượt 28% kế hoạch
Giữa tháng 11, phải hoàn thành Hội thi thợ giỏi cấp cơ sở
Cao su Mang Yang khắc phục hậu quả lốc xoáy
Cao su miền núi phía Bắc: Vững tin vào tương lai
Tổ chức lễ khai thác mủ tại Lai Châu trang trọng, tiết kiệm
Chung sức tái cơ cấu ngành, xây dựng nông thôn mới