Công bố Biểu trưng chính thức Đại hội Đảng bộ VRG lần thứ X, nhiệm kỳ 2025 – 2030

CSVNO – Chào mừng Đại hội Đảng bộ VRG lần thứ X, nhiệm kỳ 2025 – 2030, Đảng ủy Tập đoàn đã tổ chức Cuộc thi sáng tác Biểu trưng (Logo), nhằm lan tỏa tinh thần đổi mới, sáng tạo và tăng cường hiệu quả truyền thông cho sự kiện chính trị trọng đại của toàn ngành.

Tác phẩm của tác giả Lý Anh Tuấn – Viện Nghiên cứu Cao su Việt Nam được lựa chọn là Biểu trưng chính thức Đại hội đại biểu Đảng bộ VRG lần thứ X, nhiệm kỳ 2025–2030

Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm và tham gia tích cực của 37 tác giả đến từ 13 tỉnh, thành phố, với 85 tác phẩm dự thi, thể hiện sự sáng tạo phong phú, tâm huyết và tình cảm sâu sắc của các tác giả dành cho ngành Cao su Việt Nam.

Vinh danh biểu trưng tiêu biểu

Sau quá trình chấm chọn nghiêm túc, công tâm và chuyên môn của Hội đồng nghệ thuật, Đảng ủy Tập đoàn đã công bố danh sách 10 tác phẩm đạt giải, bao gồm: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 7 giải Khuyến khích.

Giải Nhất: Tác phẩm mang mã số 84, của tác giả Lý Anh Tuấn – Viện Nghiên cứu Cao su Việt Nam. Giải Nhì: Tác giả Phan Thị Nhàn (Q.10, TP.HCM). Giải Ba: Tác giả Lê Ngạt (Q.3, TP.HCM). 7 Giải Khuyến khích: Phạm Kinh Triều (TP. Thủ Đức, TP.HCM), Cù Hồng Sơn (TP. Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên), Nguyễn Thị Ca (Trường Cao đẳng Miền Đông), Nhóm tác giả N&C (Nhóm thiết kế đồ họa N&C, TP. Hà Nội), Đỗ Văn Thọ (Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng), Phạm Tam (Đại học Kiến trúc TP.HCM), Nguyễn Khoa Hoàng Linh (TP. Huế).

Đặc biệt, tác phẩm của tác giả Lý Anh Tuấn được lựa chọn là Biểu trưng chính thức Đại hội đại biểu Đảng bộ VRG lần thứ X, nhiệm kỳ 2025–2030.

Giải Nhì: Tác giả Phan Thị Nhàn (Q.10, TP.HCM)

Biểu trưng đại diện tinh thần đổi mới và đoàn kết

Biểu trưng chính thức sẽ được sử dụng trong toàn bộ các hoạt động tuyên truyền, văn kiện, ấn phẩm, pano, banner, thư mời, backdrop và các phương tiện truyền thông liên quan đến Đại hội. Đây không chỉ là biểu tượng nhận diện mà còn là sự kết tinh ý tưởng về tinh thần đoàn kết – đổi mới – phát triển bền vững của Đảng bộ Tập đoàn trong giai đoạn mới.

Thông qua Cuộc thi, Đảng ủy Tập đoàn ghi nhận và đánh giá cao tinh thần sáng tạo, trách nhiệm và niềm tin chính trị của các tác giả đối với sự kiện trọng đại của toàn Đảng bộ VRG. Ban Tổ chức cuộc thi cũng đã giao Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn – Cơ quan thường trực cuộc thi, phối hợp cùng Văn phòng Đảng ủy Tập đoàn và các đơn vị liên quan, tổ chức trao thưởng và triển khai ứng dụng biểu trưng chính thức một cách đồng bộ, hiệu quả trong toàn hệ thống.

Cuộc thi thiết kế logo không chỉ tìm ra một hình ảnh đại diện, mà còn là dịp kết nối tinh thần sáng tạo, khẳng định vai trò lãnh đạo, bản sắc và khát vọng phát triển bền vững của Đảng bộ Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam trong nhiệm kỳ mới.

Giải Ba: Tác giả Lê Ngạt (Q.3, TP.HCM)

7 Giải Khuyến khích:

Tác giả Phạm Kinh Triều (TP. Thủ Đức, TP.HCM) đạt giải khuyến khích
Tác giả Cù Hồng Sơn (TP. Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên) đạt giải khuyến khích
Tác giả Nguyễn Thị Ca (Trường Cao đẳng Miền Đông) đạt giải khuyến khích
Nhóm tác giả N&C (Nhóm thiết kế đồ họa N&C, TP. Hà Nội) đạt giải khuyến khích
Tác giả Đỗ Văn Thọ (Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng) đạt giải khuyến khích
Tác giả Phạm Tam (Đại học Kiến trúc TP.HCM) đạt giải khuyến khích
Tác giả Nguyễn Khoa Hoàng Linh (TP. Huế) đạt giải khuyến khích
THANH SƠN