CSVNO – Bất chấp dịch bệnh gây khó khăn cho kinh doanh, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam vẫn tăng trưởng mạnh nhờ mủ cao su, vốn được mệnh danh là ‘vàng trắng’.

Trong báo cáo tài chính mới công bố, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (GVR) cho biết, trong quý 2-2021, doanh thu đạt hơn 5.600 tỉ đồng, tăng 72% so với quý 2-2020, cùng với đó lợi nhuận cũng tăng mạnh đạt gần 850 tỉ, tăng 86% so với cùng kỳ.
Thực tế, dù đối mặt với dịch bệnh, nhưng GVR thắng lớn trong nhiều mảng kinh doanh. Chiếm con số doanh thu lớn nhất là mảng kinh doanh mủ cao su với doanh số 3.294 tỉ, kế đến là gỗ đạt doanh số hơn 1.000 tỉ đồng; các lĩnh vực khác như sản phẩm công nghiệp cao su, bất động sản, điện năng cũng đem lại con số cả ngàn tỉ đồng.
Nhờ đó, kết thúc nửa đầu năm 2021, GVR đạt doanh thu hơn 10.537 tỉ và lợi nhuận sau thuế là 1.663 tỉ. Các con số này đều tăng mạnh so với luỹ kế 6 tháng đầu năm 2020.

Ngoài ra, sự tăng trưởng mạnh của GVR một phần đến từ nguồn cầu và giá bán sản phẩm tăng mạnh do thị trường quốc tế hút hàng. Mặt khác nhờ vào đang nắm trong tay nhiều công ty con có năng lực kinh doanh rất tốt trên thị trường như Công ty cao su Dầu Tiếng, Cao su Đồng Phú, Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, VRG Khải Hoàn, Gỗ Dầu Tiếng…
theo plo.vn
Related posts:
Các đơn vị khu vực Tây Nguyên: Sẵn sàng sản xuất thành công sản phẩm SVR 10 mix
19 doanh nghiệp được cấp quyền sử dụng nhãn hiệu "Cao su Việt Nam"
Cao su Chư Sê, Chư Prông: Phấn đấu vượt trên 5% kế hoạch
Cao su Chư Păh về nhất tập thể và cá nhân Hội thi Thợ giỏi 2014
Miền Trung ra quân trồng mới cao su đầu năm
Thắm tình đoàn kết giữa hai ngành truyền thống
Sự chung sức đồng lòng của cả hệ thống chính trị sẽ giúp VRG phát triển bền vững
Hàng loạt doanh nghiệp sai cam kết trong việc trồng cao su và bảo vệ rừng tại Đăk Lăk
Khối Khu Công nghiệp sẽ trao 27 suất học bổng cho con CNLĐ
Khối thi đua Dịch vụ, Hành chính - Sự nghiệp: Bám sát chuỗi hoạt động 90 năm truyền thống