CSVN – Trong bối cảnh thị trường hỗn loạn và lạm phát cao, doanh số bán hàng của Michelin vẫn tăng 20,2% vào năm 2022, lên 28,6 tỷ euro và tổng thu nhập đạt 3,4 tỷ euro. Trong giai đoạn 2019-2022, Tập đoàn đã chứng tỏ khả năng phục hồi của mình.
Riêng doanh số bán lốp xe giảm, chủ yếu bị ảnh hưởng bởi cuộc xung đột ở Ukraine và hậu quả của Covid ở Trung Quốc. Florent Menegaux, Chủ tịch điều hành, cho biết: “Trong một môi trường hỗn loạn bị ảnh hưởng bởi sự kết hợp của các cuộc khủng hoảng mang tính hệ thống, Michelin đã mang lại những kết quả vững chắc vào năm 2022. Với tâm trí hướng tới tương lai, chúng tôi duy trì tất cả các khoản đầu tư vào công nghiệp và nghiên cứu và phát triển của mình”.
Triển vọng năm 2023, mục tiêu của Michelin là thu nhập trên 3,2 tỷ euro theo tỷ giá hối đoái cố định và dòng tiền tự do trước khi mua lại hơn 1,6 tỷ euro.
Q.K

Related posts:
Xuất khẩu cao su vượt 1 tỷ USD sau 5 tháng
Giá cao su sẽ ổn định ở mức 30-31 triệu đồng/tấn
Michelin hiện là chủ sở hữu duy nhất của dự án trồng rừng bền vững ở Indonesia
Dự báo giá cao su tiếp tục phục hồi
"Nâng cao khả năng thích nghi với các biến động của thị trường"
WB nâng mức dự báo tăng trưởng kinh tế Trung Quốc
Nhiều doanh nghiệp tham gia triển lãm công nghiệp nhựa và cao su
Chỉ sợi Sado mở rộng thị trường xuất khẩu
Xuất khẩu cao su tăng gần 91% về giá trị so cùng kỳ
Gỗ Thuận An quảng bá thương hiệu tại Hội chợ VIFA – EXPO năm 2017