CSVN – Trong bối cảnh thị trường hỗn loạn và lạm phát cao, doanh số bán hàng của Michelin vẫn tăng 20,2% vào năm 2022, lên 28,6 tỷ euro và tổng thu nhập đạt 3,4 tỷ euro. Trong giai đoạn 2019-2022, Tập đoàn đã chứng tỏ khả năng phục hồi của mình.
Riêng doanh số bán lốp xe giảm, chủ yếu bị ảnh hưởng bởi cuộc xung đột ở Ukraine và hậu quả của Covid ở Trung Quốc. Florent Menegaux, Chủ tịch điều hành, cho biết: “Trong một môi trường hỗn loạn bị ảnh hưởng bởi sự kết hợp của các cuộc khủng hoảng mang tính hệ thống, Michelin đã mang lại những kết quả vững chắc vào năm 2022. Với tâm trí hướng tới tương lai, chúng tôi duy trì tất cả các khoản đầu tư vào công nghiệp và nghiên cứu và phát triển của mình”.
Triển vọng năm 2023, mục tiêu của Michelin là thu nhập trên 3,2 tỷ euro theo tỷ giá hối đoái cố định và dòng tiền tự do trước khi mua lại hơn 1,6 tỷ euro.
Q.K

Related posts:
Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm
Giá cao su Nhật Bản lên cao nhất kể từ tháng 2
Gỗ Thuận An đã đạt 44% doanh thu đơn hàng tinh chế
Kinh tế Trung Quốc có dấu hiệu phục hồi kéo giá cao su tăng trở lại
Nga đóng băng xuất khẩu phân bón là một thách thức
Dự báo thị trường các sản phẩm cao su xây dựng của Ấn Độ đạt 311 triệu USD vào năm 2029
Kế hoạch doanh thu lĩnh vực ngoài cao su tăng trong năm 2018
Khai mạc triển lãm Automechanika Tp.HCM 2018
Cao su Đồng Phú chia cổ tức 50%/mệnh giá
Kỳ vọng vào thị trường cao su năm 2024