
Khách hàng đánh giá cao sản phẩm cao su thiên nhiên thương hiệu VRG
CSVN – Sản phẩm cao su thiên nhiên (CSTN) thương hiệu VRG được các chuyên gia và đối tác khách hàng đánh giá cao về giá trị thương hiệu, vị thế trên thị trường thế
CSVN – Sản phẩm cao su thiên nhiên (CSTN) thương hiệu VRG được các chuyên gia và đối tác khách hàng đánh giá cao về giá trị thương hiệu, vị thế trên thị trường thế
Sau 5 năm triển khai thực hiện (2018 – 2022), sản phẩm cao su thiên nhiên (CSTN) thương hiệu VRG đã góp phần tăng cơ hội mở rộng thị trường, tăng lợi nhuận của Tập
CSVN – Kể từ năm 2018, khi Tập đoàn bắt đầu triển khai sản phẩm CSTN thương hiệu VRG, Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng đã đi đầu, quyết liệt thực hiện. Chính
CSVN – “Trong giai đoạn 2018 – 2022, công tác chế biến và tiêu thụ CSTN của cả Việt Nam nói chung và của VRG nói riêng gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Tập
CSVN – Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thủy sản Campuchia vừa làm việc với Viện Nghiên cứu và Phát triển Nông nghiệp Campuchia (CARDI), Viện Nghiên cứu Cao su Campuchia (CRRI) để yêu cầu
CSVN – Hơn 500 hộ tiểu điền tại Malaysia đã ký một bản kiến nghị như một lập trường chung để thúc giục Liên minh Châu Âu (EU) xem xét lại luật chống phá rừng
CSVN – Việt Nam đứng thứ 5 thế giới về diện tích trồng cao su, nhưng đứng thứ 3 về sản lượng cao su xuất khẩu nhờ năng suất dẫn đầu thế giới. Tuy nhiên,
CSVN – Thị trường cao su năm 2023 được dự báo sẽ tiếp tục có những khó khăn, khó lường. Ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG đã chia sẻ với Cao su Việt
CSVN – Nhiều năm qua, công tác tiêu thụ của Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng đều vượt kế hoạch VRG giao, được lãnh đạo Tập đoàn ghi nhận là điểm sáng của
CSVN – Không có bất cứ hàng hóa và sản phẩm nào được phép đưa vào thị trường châu Âu nếu được sản xuất trên đất bị chặt phá rừng hay suy thoái rừng. Vừa
CSVN – Sản phẩm cao su thiên nhiên (CSTN) thương hiệu VRG được các chuyên gia và đối tác khách hàng đánh giá cao về
Sau 5 năm triển khai thực hiện (2018 – 2022), sản phẩm cao su thiên nhiên (CSTN) thương hiệu VRG đã góp phần tăng cơ
CSVN – Kể từ năm 2018, khi Tập đoàn bắt đầu triển khai sản phẩm CSTN thương hiệu VRG, Công ty TNHH MTV Cao su
CSVN – “Trong giai đoạn 2018 – 2022, công tác chế biến và tiêu thụ CSTN của cả Việt Nam nói chung và của VRG
CSVN – Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thủy sản Campuchia vừa làm việc với Viện Nghiên cứu và Phát triển Nông nghiệp Campuchia (CARDI),
CSVN – Hơn 500 hộ tiểu điền tại Malaysia đã ký một bản kiến nghị như một lập trường chung để thúc giục Liên minh
CSVN – Việt Nam đứng thứ 5 thế giới về diện tích trồng cao su, nhưng đứng thứ 3 về sản lượng cao su xuất
CSVN – Thị trường cao su năm 2023 được dự báo sẽ tiếp tục có những khó khăn, khó lường. Ông Trần Thanh Phụng –
CSVN – Nhiều năm qua, công tác tiêu thụ của Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng đều vượt kế hoạch VRG giao, được
CSVN – Không có bất cứ hàng hóa và sản phẩm nào được phép đưa vào thị trường châu Âu nếu được sản xuất trên
CSVN – Sản phẩm cao su thiên nhiên (CSTN) thương hiệu VRG được các chuyên gia và đối tác khách
Sau 5 năm triển khai thực hiện (2018 – 2022), sản phẩm cao su thiên nhiên (CSTN) thương hiệu VRG
CSVN – Kể từ năm 2018, khi Tập đoàn bắt đầu triển khai sản phẩm CSTN thương hiệu VRG, Công
CSVN – “Trong giai đoạn 2018 – 2022, công tác chế biến và tiêu thụ CSTN của cả Việt Nam
CSVN – Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thủy sản Campuchia vừa làm việc với Viện Nghiên cứu và Phát
CSVN – Hơn 500 hộ tiểu điền tại Malaysia đã ký một bản kiến nghị như một lập trường chung
CSVN – Việt Nam đứng thứ 5 thế giới về diện tích trồng cao su, nhưng đứng thứ 3 về
CSVN – Thị trường cao su năm 2023 được dự báo sẽ tiếp tục có những khó khăn, khó lường.
CSVN – Nhiều năm qua, công tác tiêu thụ của Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng đều vượt
CSVN – Không có bất cứ hàng hóa và sản phẩm nào được phép đưa vào thị trường châu Âu
Trang thông tin điện tử của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số: 28/GP-TTĐT, cấp ngày 09 tháng 04 năm 2015